Bóng Đá Anh

Tinh thần thép của Quỷ Đỏ được hun đúc từ những pha bóng như Diogo Dalot

Giữa cơn bão chuyển nhượng ngày cuối cùng, Manchester United vẫn vững vàng giành chiến thắng 1-0 trước Leicester City. Hình ảnh Diogo Dalot ăn mừng đầy máu lửa sau một pha cản phá đã nói lên tất cả về tinh thần chiến đấu của Quỷ Đỏ.

Có lẽ ít ai ngờ rằng, giữa những thương vụ chuyển nhượng đầy kịch tính trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Manchester United vẫn thể hiện một bộ mặt đầy tập trung và bản lĩnh trên sân King Power. Pha ăn mừng cuồng nhiệt của Diogo Dalot sau tình huống truy cản Harvey Barnes ở phút 88 đã cho thấy tinh thần chiến đấu máu lửa đã trở lại với đoàn quân của Erik ten Hag.

Dalot – Chiến binh thầm lặng

Không phải bàn thắng của Jadon Sancho, chính pha cản phá xuất thần của Dalot mới là hình ảnh đáng nhớ nhất trong chiến thắng tối thiểu của MU. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã có một trận đấu đầy nỗ lực, anh chiến thắng 100% các pha tranh chấp trên không, có 4 pha tắc bóng thành công và 1 lần giải nguy kịp thời.

Sự chắc chắn của Dalot trong phòng ngự giúp các đồng đội ở phía trên yên tâm hơn trong việc tấn công. Chính anh cũng là người đã kiến tạo để Bruno Fernandes ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Southampton ở vòng đấu trước.

Bản lĩnh thép là chìa khóa chiến thắng

Pha ăn mừng đầy cảm xúc của Dalot sau khi hóa giải thành công pha phản công của Leicester cho thấy tinh thần chiến đấu đã trở lại với các cầu thủ MU. Họ không còn dễ dàng buông xuôi và chấp nhận thất bại như những mùa giải trước.

“Đối với các hậu vệ như chúng tôi, việc ghi bàn là rất hiếm hoi. Vì vậy, mỗi khi ngăn chặn đối phương ghi bàn, đó cũng giống như chúng tôi đã ghi bàn vậy”, Dalot chia sẻ sau trận đấu.

Tương lai tươi sáng đang chờ đợi

Chiến thắng trước Leicester là trận thắng thứ 2 liên tiếp của MU tại Premier League, qua đó giúp họ vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag, Quỷ Đỏ đang dần tìm lại hình ảnh của một đội bóng lớn.

Với tinh thần thi đấu quả cảm cùng lối chơi kỷ luật, Man United đang tràn đầy tự tin hướng đến những kết quả khả quan hơn trong thời gian tới.

Related posts

Lukaku Lột Xác: Liệu Có Phải Cơn Khát Bàn Thắng Đã Trở Lại?

Hành trình của dàn sao Real Madrid trong ngày ra mắt Marcelo (2007): Ai còn, ai mất?

Khi “Kẻ Thù” Bất Ngờ Trở Thành “Ân Nhân” Trong Cuộc Đua Vô Địch