Bóng Đá Anh

Rashford Mãi Đỉnh: Tung Chiêu “Elastico” Khiến Hậu Vệ Villa Xoay Như Chong Chóng

Mùa giải Premier League 2020-21 đã khởi tranh mà không có sự góp mặt của Manchester United, lý do là bởi họ được đặc cách nghỉ ngơi thêm sau khi tham dự cúp châu Âu mùa trước. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Quỷ Đỏ được phép lơ là. Trong khi kình địch Liverpool và Leeds United tạo nên trận cầu mãn nhãn 7 bàn thắng tại Anfield, thầy trò HLV Solskjaer cũng đã có trận giao hữu với Aston Villa để rà soát lực lượng.

Kết quả chung cuộc, Villa giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tân binh Ollie Watkins. Tuy nhiên, kết quả của một trận giao hữu không nói lên nhiều điều. Thay vào đó, giá trị của nó nằm ở việc giúp các cầu thủ lấy lại cảm giác bóng, thể lực cũng như thử nghiệm những miếng đánh chiến thuật mới. Với riêng Marcus Rashford, đây còn là dịp để anh “ôn bài” kỹ thuật “xâu kim” trứ danh của mình.

Nạn nhân lần này là Matty Cash, một tân binh khác của Villa. Chắc hẳn, hậu vệ phải người Anh đang tự hỏi mình đã “gây thù chuốc oán” gì mà lại phải đối đầu với một Rashford “xung mãn” đến vậy ngay từ trước thềm mùa giải.

Rashford và Nghệ Thuật “Xâu Kim”

Pha bóng diễn ra ở phút thứ 2 của trận đấu. Rashford nhận bóng bên phía cánh trái, đối mặt với Cash. Cầu thủ chạy cánh của MU giả vờ ngoặt bóng sang phải khiến Cash bị lỡ trớn, trước khi thực hiện động tác “xâu kim” quen thuộc đưa bóng qua háng đối phương. Cash bất lực đến nỗi phải quay người 360 độ để nhìn theo bóng.

Trên mạng xã hội Twitter, tài khoản Utdreport đã đăng tải đoạn video ghi lại pha bóng này kèm dòng trạng thái: “Dừng lại đi @MarcusRashford”. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều cổ động viên Quỷ Đỏ bày tỏ sự phấn khích trước màn trình diễn của tiền đạo 22 tuổi.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên người hâm mộ được chứng kiến Rashford “khiến đối thủ trở thành gã hề” bằng kỹ thuật “xâu kim”. Pha bóng này đã trở thành thương hiệu của Rashford, một trong những cầu thủ chạy cánh đáng xem nhất Premier League hiện nay.

Nếu ngay cả trong một trận giao hữu mà Rashford còn thể hiện phong độ “hủy diệt” đến vậy, thì các hậu vệ ở Premier League chắc chắn sẽ phải trải qua một mùa giải đầy khó khăn để có thể ngăn cản anh.

Related posts

Ronaldo Trở Lại, MU Săn Kỷ Lục: 7 cột mốc CR7 có thể xô đổ

Chelsea Quyết Tâm Tìm Người Thay Thế Kante và Jorginho: Enzo Fernandez Hay Những Cái Tên Nào Khác?

Kỳ chuyển nhượng lịch sử: Ngược dòng thời gian, nhìn lại 3 bản hợp đồng của Liverpool cùng kỳ với Salah